TOP 30 LEADER XUẤT SẮC NHẤT QUÝ I NĂM 2022

 

Vào ngày 15-16-17/04/2022 vừa qua, CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HYEON LAB VIỆT NAM đã tổ chức một chương trình đặc biệt ĐÀO TẠO – HUẤN LUYỆN cùng với đó là VINH DANH TOP 30 LEADER XUẤT SẮC NHẤT QUÝ I NĂM 2022.

Xuất hiện trong chương trình là Top 30 Leader xuất sắc nhất trong hệ thống. Họ là những thủ lĩnh hàng đầu, xuất sắc vượt qua hàng nghìn thành viên khác để ghi tên mình lên những giải thưởng danh giá.

Sau đây, Hyeon Lab sẽ tiết lộ những cái tên nổi trội và bùng nổ của hệ thống trong QUÝ I năm 2022 vừa qua. Với doanh số đều đặn và sức chiến bền bỉ, họ trở thành những trụ cột không thể thiếu trong hệ thống Hyeon Lab. Các Leader đã cùng Hyeon Lab kiến tạo nên những giá trị nhân văn, tuyệt vời cho xã hội. Và những cái tên đó không ai khác chính là:

Top những Leader xuất sắc – NHÀ PHÂN PHỐI GOLD THANH TRÚC TRẦN, LAN ANH BÙI, HỒNG LOAN, NHUNG NGUYỄN

Top những Leader xuất sắc vượt trội –  NHÀ PHÂN PHỐI DIAMOND THANH LOAN, MINH THÚY, VŨ THỊ HƯỜNG, LÊ THỊ THANH, DƯƠNG CẨM, LƯU THỊ HỒNG PHÚC, DUYÊN LÊ, NGUYỄN THỊ PHƯƠNG, LÊ HUẾ, NGỌC ÁNH, THU TRƯƠNG

Top những Leader đứng đầu hệ thống – GIÁM ĐỐC KINH DOANH MAI PHẠM, PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH NGUYỄN THÚY NGA, DUNG TRẦN, NHUNG PHẠM, MÙA NGUYỄN, SPA THU HƯỜNG

Top những Leader trụ cột HYEON LAB

CEO ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU PHẠM THỊ VÂN ANH

Vợ chồng GIÁM ĐỐC KINH DOANH ĐỖ LAI – MINH KIÊN

Vợ chồng GIÁM ĐỐC KINH DOANH THANH HẰNG – TÙNG PHÙNG

GIÁM ĐỐC KINH DOANH THỦY RAINBOW

GIÁM ĐỐC KINH DOANH TRẦN HỮU PHƯỚC

Kết thúc chặng đua quý I với rất nhiều điều thú vị, các danh hiệu đã gọi đúng tên của những người xứng đáng. Từng cá nhân đều là từng mảnh ghép quý giá của hệ thống, những thủ lĩnh góp phần rất lớn trong sự thành công của thương hiệu hiện nay. Và Hyeon Lab khằng định một điều rằng, hệ thống chưa dừng lại ở đó mà sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, hùng mạnh hơn nữa vì trong đầu của mỗi một thủ lĩnh đã vạch sẵn những chiến lược, mục tiêu cao cả cho thời gian sắp tới.

Hyeon Lab xin gửi những lời cảm ơn trân thành nhất đến các đối tác, từng thành viên trong hệ thống đã, luôn và sẽ đồng hành cùng công ty trong hành trình đầy chông gai phía trước.