CHÍNH SÁCH BẢO MẬT HYEON LAB

  1. Mục đích và phạm vi thu thập

Các thông tin cá nhân của khách hàng, có thể được chúng tôi sử dụng vào những mục đích hợp pháp dưới đây:

– Sử dụng để xác nhận đặt hàng khi khách hàng có nhu cầu mua bất kỳ sp nào trên website

– Dùng trong gửi thông báo, thực hiện các chương trình quảng cáo, PR cho các dịch vụ mới được sử dụng trên website

+ Cung cấp thông tin về dịch vụ bằng email,

+ Dùng để phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng, với mục đích xây dựng những dịch vụ mới, hoặc cải thiện những dịch vụ cũ.

+ Dùng để liên lạc với khách hàng khi chúng tôi điều tra thông tin khách hàng, tổ chức khuyến mại, trao đổi ý kiến thông tin trên bảng đánh giá, bình luận.

+ Dùng để trả lời các thắc mắc của khách hàng: chúng tôi sẽ trả lời khách hàng bằng email, điện thoại, hoặc gửi thư tới địa chỉ của khách hàng, khi khách hàng thắc mắc

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

Các thông tin cá nhân được khách hàng cung cấp có thể dùng vào các mục đích sau:

  • Cung cấp hàng hóa, chăm sóc khách hàng hay thực hiện những giao dịch mà khách hàng yêu cầu.
  • Gửi thông tin đến khách hàng.
  • Nâng cao mối liên kết và tương tác với khách hàng
  • Nếu không có sự đồng ý của khách hàng, hyeonlab.com sẽ không cung cấp dữ liệu thông tin khách hàng cho bên thứ ba để họ dùng vào mục đích quảng cáo. Ngoại trừ một số trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan chức năng có thẩm quyền yêu cầu việc cung cấp các thông tin của khách hàng.
  1. Thời gian lưu trữ thông tin
  • Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc công ty giải thể hoặc bị phá sản. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật tại Hyeon Lab
  1. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
  • Hyeon Lab  và các bộ phận liên quan đến việc tư vấn và hỗ trợ thực hiện mua hàng của khách hàng.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Hyeon Lab  có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

 

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Tên thương nhân/ tổ chức: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HYEON LAB VIỆT NAM

Địa chỉ: Thôn Thanh Vân , Xã Tân Dân, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0966032789

Mã số thuế: 0109470067

Email: hotro@hyeonlab.vn

  1. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Khách hàng có quyền yêu cầu, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách gửi yêu cầu tới Hyeon Lab bằng các hình thức: Gọi điện, gửi mail, hoặc đến trực tiếp văn phòng của Hyeon Lab để được chúng tôi hỗ trợ và thực hiện các quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại tới Hyeon Lab về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Hyeon Lab sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ Hyeon Lab sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng:

  1. Qua email: hotro@hyeonlab.vn
  2. Điện thoại: 0966032789
  • Địa chỉ: Thôn Thanh Vân , Xã Tân Dân, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội.
  1. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của khách hàng được Hyeon Lab cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Hyeon Lab. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Hyeon Lab yêu cầu các cá nhân phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: (họ và tên, địa chỉ liên lạc, email,…) Và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Hyeon Lab không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả các thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp ban đầu là không chính xác.