CEO ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU _ PHẠM THỊ VÂN ANH

 

Với một công ty, Đại sứ thương hiệu là người vô cùng quan trọng.

Là gương mặt đại diện và đồng hành phát triển thương hiệu. Có sự uy tín và tin cậy đối với khách hàng.

HYEON LAB may mắn khi CEO ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU PHẠM THỊ VÂN ANH

Lựa chọn tin tưởng và là nơi phát triển sự nghiệp lâu dài. Là người luôn tận tâm và cống hiến không ngừng nghỉ cho Công ty. Chị Sở hữu đội nhóm vô cùng mạnh trải dài bắc-trung-nam với hàng nghìn con người là các chủ Spa, thẩm mỹ viện, … để Kiến tạo lên doanh số nhiều triệu đô từ năm 2021 đến nay.

Từ bỏ nghề giáo cao quý để chuyển sang kinh doanh online. Với Chị nghề nào cũng đem lại niềm vui và Chị luôn nỗ lực làm việc hết mình.

Chị từng nói “ Chị không hối hận điều gì, Chị chỉ tiếc nuối có những cơ hội để làm nhưng lại thờ ơ “. Chính vì vậy, khi KDOL và KDHT CEO Vân Anh luôn sẵn sàng chiến đấu hết mình. Luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu để kinh doanh suốt 7 năm qua.

Một chuyên gia Đào tạo, với Chị điều hạnh phúc chính là được giúp những con người đang đồng hành cùng mình để họ có kiến thức có kỹ năng kinh doanh cùng mình phát triển.

Suốt 2 năm thành lập thương hiệu HYEON LAB đến nay luôn có CEO Vân anh cùng ông xã Gia Tuấn đồng hành và phát triển. Là 2 cố vấn Chiến lược tốt nhất của Công ty có tầm nhìn để là cánh tay đắc lực nhất giúp Ban lãnh đạo đưa Công ty lên TOP thương hiệu trên cả nước về Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Ngày 30/07/2022 Vì Cộng đồng ASEAN Thịnh Vượng & Phát Triển Bền Vững

vừa qua diễn ra Chương trình vinh danh “Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt và Sản Phẩm – Dịch Vụ Tin Dùng” tại Trung tâm hội nghị văn phòng Chính phủ _ 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội. CEO PHẠM THỊ VÂN ANH cũng chính là gương mặt đại diện của Công ty Hyeon Lab nhận giải thưởng vinh danh Doanh nhân “Nhà lãnh đạo bản lĩnh – trí tuệ”.

HYEON LAB Chúc mừng CEO ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU PHẠM THỊ VÂN ANH.

Mọi sự nỗ lực và đóng góp của Chị đã nhận được những thành quả vô cùng xứng đáng.

Mong Chị sẽ luôn đồng hành và cùng phát triển thương hiệu trên chặng đường sắp tới!

Biên tập: Lê Như

Media: Lê Đức Long