HYEON LAB

TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN HỘI NHẬP QUỐC TẾ 2022

 

 Vì Cộng đồng ASEAN Thịnh Vượng & Phát Triển Bền Vững.
Chương trình vinh danh “Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt và Sản Phẩm – Dịch Vụ Tin Dùng” Năm 2022 diễn ra ngày 30/07/2022 tại Trung tâm hội nghị văn phòng Chính phủ _ 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội.

 Trải qua 06 tháng đầu năm, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang nỗ lực hồi phục kinh doanh sau ảnh hưởng của 2 năm đại dịch Covid-19. Mặc dù đã và đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn nhưng doanh nghiệp Việt đều không ngừng nỗ lực vươn lên để khẳng định giá trị thương hiệu của chủ doanh nghiệp cũng như các sản phẩm dịch vụ của mình để khẳng định uy tín và chất lượng, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đặc biệt, Chương trình còn là nơi các nhà quản trị, chủ doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và xây dựng mạng lưới mối quan hệ trong hợp tác kinh doanh. Đây được xem là một hoạt động uy tín, được tổ chức nhằm góp phần nâng cao nhận thức các cấp, các ngành và cộng đồng doanh nghiệp về tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu.

HYEON LAB vinh dự là một trong những doanh nghiệp được vinh danh TOP 10 thương hiệu uy tín hội nhập Quốc Tế 2022 tại Chương trình với đại diện: Chủ tịch HĐQT Phạm Thị Thu Huyền_Người sáng lập thương hiệu.

Doanh nghiệp chỉ mới thành lập 2 năm lại vào đúng thời điểm đại dịch bùng phát, tận dụng lợi thế của Online, Công ty vẫn phát triển mạnh mẽ và bền vững ngày càng khẳng định vị thế trong ngành Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Giúp hàng nghìn người có thêm thu nhập, ổn định cuộc sống.

Với sự phát triển và luôn đặt chữ TínTâm trong kinh doanh của Ban Lãnh Đạo công ty. HYEON LAB đã không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm cải tiến mẫu mã để ngày càng đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Tất cả sản phẩm của Mỹ phẩm HYEON LAB đều được sản xuất đảm bảo đúng quy định của SỞ Y TẾ. Đảm bảo quy trình nghiêm ngặt về kiểm định chất lượng trong sản xuất, đạt chuẩn CGMP – ASEAN. Giấy tờ kiểm định chất lượng xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc nguyên liệu 100% từ thiên nhiên và rất nhiều nguyên liệu được nhập khẩu .

Trong 10 năm tới, HYEON LAB hướng đến phát triển doanh nghiệp trở thành Tập đoàn Dược mỹ phẩm Cao cấp. Giữ vị trí TOP đầu trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Đối với khách hàng: Mục tiêu đem lại những sản phẩm dưỡng da chăm sóc sắc đẹp an toàn cho người tiêu dùng. Mỹ phẩm HYEON LAB  luôn nêu cao tinh thần và sứ mệnh “Thấu Hiểu Làn Da Việt” để đem đến vẻ đẹp tươi trẻ và bền vững, gìn giữ nét thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Đối với người lao động: HYEON LAB luôn chú trọng nâng cao chất lượng người lao động thông qua các lớp đào tạo chuyên môn, bồi dưỡng kỹ năng. Cam kết cho khách hàng và đối tác sự hài lòng

Đối với xã hội: Ban lãnh đạo Công ty mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất chăm sóc sức khỏe tới mọi người. Giúp hàng triệu con người gia tăng thu nhập, phục vụ cho nền kinh tế nước nhà.

Với Tầm nhìn và Sứ mệnh đó luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động phát triển của doanh nghiệp.

HYEON LAB tự tin là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Việt Nam, song song với đó là cam kết đặt lợi ích người tiêu dùng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Biên tập: Lê Như

Media: Lê Đức Long