VINH DANH

LEADER XUẤT SẮC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

 

 

Diễn ra cùng thời điểm của Đêm Gala Diner vào ngày 31/07 và 01-02/08/2022.

Để ghi nhận mọi sự đóng góp và công sức của tất cả các Leader trong suốt thời gian 6 tháng đầu năm 2022 vừa qua.

HYEON LAB tổ chức ĐÊM HỘI DOANH NHÂN như một lời CẢM ƠN VÀ BIẾT ƠN sâu sắc nhất gửi đến từng thành viên.

Sau đây, chúng ta hãy cùng Chúc mừng những Leader xuất sắc:

HẠNG MỤC THỨ NHẤT: CEO ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU

CEO – ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU: PHẠM THỊ VÂN ANH Người đồng phát triển thương hiệu, cánh tay nối dài của HYEON LAB VIỆT NAM. Là leader luôn tiên phong để dẫn đầu. Sở hữu đội nhóm vô cùng mạnh trải dài bắc-trung-nam với hàng nghìn con người chủ yếu là các chủ Spa, thẩm mỹ viện,… để Kiến tạo nên doanh số nhiều triệu đô từ năm 2021 đến nay.

CEO ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU: PHÙNG GIA TUẤN người cùng đồng hành trên chặng đường phát triển HYEON LAB với CEO PHẠM THỊ VÂN ANH. Người luôn đưa ra chiến lược rõ ràng, mục tiêu đích đến cho hệ thống của mình và cho Ban lãnh đạo của Công ty.

HẠNH MỤC THỨ HAI: TOP 5 LEADER XUẤT SẮC NHẤT

TOP 1 GIÁM ĐỐC KINH DOANH DIAMOND DUNG TRẦN: Leader dẫn đầu trên toàn hệ thống HYEON LAB khu vực miền Nam. Có một đội nhóm vô cùng đoàn kết-yêu thương-sẻ chia. Cùng chị tạo nên doanh số chục tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2022.

TOP 2 GIÁM ĐỐC KINH DOANH GOLD ĐỖ LAI: Một cô công nhân gắn bó với nghề lao động chân tay hang chục năm đã dám thay đổi để trở thành phiên bản đặc biệt và tốt hơn rất nhiều ở thời điểm hiện tại khi tham gia kinh doanh hệ thống vào môi trường HYEON LAB. Để đến nay, chị kiến tạo được lên con số nhiều tỷ đồng.

Có câu “ Cuộc đời thay đổi khi chúng ta đổi thay” rất phù hợp với chị ở thời điểm hiện tại.

TOP 2 GIÁM ĐỐC KINH DOANH GOLD MINH KIÊN ông xã của GĐKD GOLD ĐỖ LAI cùng gắn bó , cùng phát triển và quản lý đội nhóm cùng chị. Một người có cương có nhu.

TOP 3 GIÁM ĐỐC KINH DOANH ĐỖ THU THỦY: Một cô gái trước kia luôn tự ti về ngoại hình, ngại giao tiếp đã đến với chữ DÁM để thay đổi, đến với môi trường HYEON LAB để phát triển bản thân, để được khai phá con người mình. Giờ đây, chị đã tự tin hơn, xinh đẹp hơn, có ích hơn khi giúp đội nhóm mình phát triển.

TOP 5 GIÁM ĐỐC KINH DOANH TRẦN HỮU PHƯỚC: Một chủ của 2 Studio nổi tiếng khu vực Long an. Anh chưa bao giờ tin kinh doanh online cho đến khi biết đến HYEON LAB. A từng chia sẻ “ Anh chỉ sợ xấu sợ nghèo”. Nên a luôn cố gắng phấn đấu phát triển bản thân để giúp mình, giúp gia đình và giúp đội nhóm mình.

TOP 5 GIÁM ĐỐC KINH DOANH NGUYỄN THÚY NGA: Một Leader sở hữu đội nhóm vô cùng hùng mạnh và đoàn kết khu vực Thanh Hóa. Người mà trước luôn có một sự đề kháng với tất cả mọi người, người khó mở lòng chia sẻ. Đến với HYEON LAB chị như tìm lại được chính con người mình. Dành tất cả sự yêu thương, giúp đỡ cho đội nhóm của mình. Sẵn sàng đi đến tận nhà các Leader cấp thấp để đào tạo kỹ năng giúp họ phát triển hơn, chiến đấu quyết liệt hơn. Là người luôn luôn đứng TOP đầu của Công ty.

Một lần nữa, HYEON LAB gửi lời Chúc mừng đến TOP 5 LEADER XUẤT SẮC NHẤT TRÊN TOÀN THƯƠNG HIỆU 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022.

Cảm ơn các Leader, những cánh tay đắc lực nhất của Công ty đã luôn tin tưởng và đồng hành phát triển Thương hiệu vững mạnh đến ngày hôm nay.

Chúc các bạn 6 tháng cuối năm sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa sản phẩm đến nhiều khách hàng hơn và bùng nổ với những con số ấn tượng.

HẠNG MỤC THỨ BA: TOP 10 LEADER XUẤT SẮC NHẤT

Họ là những người có sự đóng góp vô cùng to lớn, là những cánh tay nối dài của HYEON LAB đến nay

GIÁM ĐỐC KINH DOANH: THANH HẰNG Chị là Laeder của HYEON LAB người rất mạnh về truyền thông. Mục tiêu của chị hướng tới xây dựng đội nhóm trở thành các chuyên gia marketing, phủ rộng thương hiệu mỹ phẩm HYEON LAB khắp cả nước.

GIÁM ĐỐC KINH DOANH TÙNG PHÙNG người hành cùng GĐKD THANH HẰNG trên chặng đường phát triển HYEON LAB. Một anh kỹ sư đã bỏ 10 năm kinh nghiệm để đến với kinh doanh hệ thống. Một người luôn mang năng lượng tích cực đến cho đội nhóm của mình.

GIÁM ĐỐC KINH DOANH MÙA NGUYỄN Chị chỉ mới gia nhập hệ thống HYEON LAB nửa năm 2022 nhưng những gì chị đạt được, doanh số hàng tỷ đồng là minh chứng cho sự cố gắng không nghỉ của chị. Luôn tiến lên phía trước.

GIÁM ĐỐC KINH DOANH THANH TRÚC Một leader máu lửa, nhiệt huyết nhất khu vực miền Tây. Chủ 2 salon tóc nổi tiếng ở Tiền Giang. Chị cũng có 1 đội nhóm vô cùng mạnh và có sức lan tỏa đến cộng đồng trong ngành làm đẹp.

GIÁM ĐỐC KINH DOANH MAI PHẠM: Chị là một Leader xuất sắc nhất hệ thống GĐKD Diamond Dung Trần. Là người luôn đứng đầu TOP về doanh số toàn team, là tấm gương để mọi người noi theo học tập về sự cố gắng, nỗ lực. Cô gái nhỏ nhắn nhưng luôn chiến đấu quyết liệt.

PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH DIỄM TRINH Một cô giáo nhỏ nhắn, xinh đẹp.  Song song 2 công việc lên lớp và kinh doanh hệ thống. Chị vẫn rất chỉn chu, quan tâm đội nhóm sát sao để giúp mọi người phát triển.

PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH TRINH LÊ Một người chị luôn cháy hết mình vì đội nhóm, luôn sẵn sàng xin lịch các Boss để được đào tạo đội nhóm, giúp họ bớt khó khăn hơn.

Xin Chúc mừng TOP 10 TRÊN TOÀN THƯƠNG HIỆU 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022. Chúc mừng các bạn đã nỗ lực và cống hiến cho sự phát triển của Thương hiệu thời gian qua.

Rất mong muốn sự gắn bó này sẽ kéo dài hơn nữa để Công ty có cơ hội giúp các bạn phát huy năng lực và Tỏa sáng hơn nữa!

 

HẠNG MỤC THỨ TƯ: TOP 30 LEADER XUẤT SẮC

Họ lần lượt là những Cô gái là những Leader đã vô cùng nỗ lực và góp sức làm nên sự phát triển của HYEON LAB.

Chúc mừng các Leader sau đây:

PHÓ GIÁM ĐỐC DUYÊN LÊ Một leader mà bất cứ chương trình nào có cơ hội được tham gia chị đều có mặt. Một sự mong muốn ham học hỏi để phát triển bản thân rất lớn.

PHÓ GIÁM ĐỐC THỰC NGUYỄN Một leader rất chăm chỉ, luôn hết mình vì đội nhóm,

PHÓ GIÁM ĐỐC ĐỖ THU ÁNH Một Leader năng lượng khu vực miền Trung.

DOANH NHÂN VŨ HƯỜNG Một leader tận tâm, chỉn chu luôn muốn mang đến cho hệ thống những điều tốt đẹp nhất.

DOANH NHÂN LÊ THANH Một leader có nhiều sự chia sẻ giúp cho đội nhóm và chị em phụ nữ tự chủ hơn trong cuộc sống. Luôn mang nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người.

DOANH NHÂN THU HÀ Cô chủ showroom độc quyền HYEON LAB lớn nhất khu vực ĐỒNG NAI. Một leader luôn sẵn sàng lăn xả vì đội nhóm.

DOANH NHÂN THANH LOAN leader 1m49 nhỏ nhắn của HYEON LAB. Người nhỏ nhưng nghị lực không hề nhỏ. Chị rất mạnh khi sở hữu đội nhóm vô cùng hùng hậu.

DOANH NHÂN NGỌC ÁNH Cô chủ spa nổi tiếng khu vực Hải Phòng. Một leader bán lẻ đỉnh cao của HYEON LAB.

DOANH NHÂN NGUYỄN PHƯƠNG Leader kiến tạo với doanh số năm 2021 hàng tỷ đồng, phát triển mạnh khi có đội nhóm là các chủ spa nổi tiếng ở tỉnh vĩnh phúc.

DOANH NHÂN NHUNG PHẠM Một leader vô cùng năng lượng, vô cùng nhiệt huyết và tận tâm cho đội nhóm cho công ty.

NHÀ PHÂN PHỐI DIAMOND ĐỖ THANH PHÚC Một nhân viên văn phòng đã dám từ bỏ nghề được cho là ổn định để đến với công việc bấp bênh khi kinh doanh mỹ phẩm HYON LAB, 1 chủ showroom mới mở khu vực Mê Linh Hà Nội.

NHÀ PHÂN PHỐI DIAMOND TRÚC NGUYỄN bà chủ của hàng nghìn ha, vài chục công nhân. Vậy mà chị vẫn lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm HYEON LAB để làm nghề gắn bó và phát triển.

NHÀ PHÂN PHỐI DIAMOND LIÊN TRẦN Chủ spa nổi tiếng khu vực vĩnh phúc, rất hòa đồng và vui vẻ.

NHÀ PHÂN PHỐI DIAMOND BILL NGUYỄN Leader chăm chỉ và tận tâm với đội nhóm.

NHÀ PHÂN PHỐI DIAMOND LENA CẨM THU Cô leader xinh đẹp và vui vẻ của HYEON LAB khu vực miền Nam.

Xin Chúc mừng TOP 30 TRÊN TOÀN THƯƠNG HIỆU 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022.

Cảm ơn các bạn đã luôn gắn bó và đồng hành cùng Thương hiệu trong thời gian qua.

Rất mong vẫn nhận được sự hợp tác lâu dài của các bạn!

Biên tập: Lê Như

Media: Lê Đức Long